Ảnh nhân dung CEO Trà My, Giám Đốc Kamel Group – Trung tâm chăm sóc sắc đẹp chuỗi Camellia Spa & Clinic
Kamel khát vọng xây dựng một thương hiệu uy tín, chất lượng, phù hợp với người Việt Nam để từng bước vươn ra biển lớn, khẳng định thương hiệu của mình với thế giới. Lễ ra mắt thu hút và có sự tham gia đông đảo của 400 spa cùng nhiều nhà báo lão thành đại diện các cơ quan báo chí lớn chuyên ngành trong cả nước.
Sản phẩm Kamel ra mắt
Công ty TNHH Mỹ phẩm và Sắc đẹp Kamel định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng là sản phẩm của Việt Nam. Nguyên liệu của sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. Nhưng để phù hợp với cấu trúc da, khí hậu và sắc melanin của người Việt Nam, đội ngũ bác sĩ da liễu và chuyên gia của công ty đã nghiên cứu các sản phẩm dược mỹ phẩm, thay đổi lại thành phần và cơ chế của nguyên liệu để dành riêng cho người Việt Nam.
Sản phẩm CLEANSING OILY SKIN
Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Kamel trước khi ra thị trường đều được kiểm nghiệm chặt chẽ nhằm đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cho khách hàng… sau mẫu mã chất lượng mới đến giá thành. Bởi, Kamel luôn khao khát hoàn thành sứ mệnh giúp hàng ngàn phụ nữ Việt có thể tự tin, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công hơn.
Hiện nay, có một thực tế rằng, nhiều chủ spa còn hổng kiến thức về khoa học, trị liệu, không hiểu rõ về sản phẩm mình sử dụng. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH Mỹ phẩm và Sắc đẹp Kamel mong muốn có thể góp phần thay đổi tư duy cho hàng ngàn chủ spa trên toàn quốc, giúp họ trau dồi kiến thức khoa học và các phương pháp trị liệu da cho hách hàng, lấy trí thức làm nền tảng vững chắc. Đồng thời, góp phần phủ sóng ứng dụng công nghệ 4.0 trong ngành làm đẹp để giải phóng lãnh đạo con người một cách chuyên nghiệp hơn.