Lễ ra mắt được diễn ra từ 9 giờ đến 17 giờ và thu hút sự chú ý của giới truyền thông với hơn 400 chủ spa và nhiều cơ quan báo chí trong cả nước. Ngoài ra, sự kiện sẽ được đưa tin bởi các báo lớn khác.
Tổng Biên Tập Báo Ngôi Sao Ngành Làm đẹp tham dự lễ mắt sản phẩm mới Kamel
Nhà Báo Nguyễn Phương Tâm, đến từ báo Báo Pháp Luật và Xã Hội
Đỗ Thùy Dương –Giám Đốc Điều Hành Tạp chí Beauty Family
Nhà báo Thanh Nhàn, đến từ báo Thương Hiệu và Pháp Luật
Phóng viên Hoàng Minh Hằng, đến từ Báo Tóc Đẹp
Phóng viên Minh Vân, đến từ Tạp chí Doanh Nghiệp và Thương Hiệu
Nhà báo Lan Phương, đến từ Báo Doanh Nhân và Pháp Luật
Phóng viên Nguyễn Thu Hoàn, đến từ Báo Tóc và Sao
Nhà báo Trần Thanh, đến từ báo Đời Sống và Tiêu Dùng
Thị trường dược mỹ phẩm Việt Nam đang diễn ra sôi động hơn bao giờ hết, với rất nhiều nhãn hàng được ra mắt trong thời gian gần đây. Trong số đó, không thể không kể đến một số trường hợp “con sâu làm rầu nồi canh”, đưa sản phẩm kém chất lượng vào thị trường, gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng và mang tiếng xấu cho nền dược mỹ phẩm Việt Nam.
Nắm bắt được điều đó, Công ty TNHH Mỹ phẩm và Sắc đẹp Kamel định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng là sản phẩm của Việt Nam. Nguyên liệu của sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. Nhưng để phù hợp với cấu trúc da, khí hậu và sắc melanin của người Việt Nam, đội ngũ bác sĩ da liễu và chuyên gia của công ty đã nghiên cứu các sản phẩm dược mỹ phẩm, thay đổi lại thành phần và cơ chế của nguyên liệu để dành riêng cho người Việt Nam.